Mô tả công việc
Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin,
hinh ảnh, chương trình khuyến mãi.
Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng
qua hệ thống online
Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả
Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh
online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt
động của bộ phận
Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng hoa hồng theo kết quả kinh doanh đạt được
- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển
công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động
- Thưởng dịp sinh nhật, lễ tết theo quy định Công ty
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Cử nhân ngành kinh doanh, quản trị khách sạn hay các ngành có liên quan
- Am hiểu về thị trường khách sạn TP HCM
- Giao tiếp tiếng anh.
- Có mối quan hệ tốt với Market Manager trong phân khúc
Yêu cầu hồ sơ
- Ảnh chân dung đi kèm
- Hồ sơ năng lực có kèm Số điện thoại người quản lí trực tiếp
-
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.