Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
Yêu cầu công việc
Khi có đủ các điều trên, có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh là một lợi thế.
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản lý kinh doanh.
Là người bạo dạn, dám làm và chớp cơ hội
Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
Quyền lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về sale, thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc: (Nghỉ trưa 1h30p)
- Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản từ 5 triệu- 12 triệu + % hoa hồng từ 5%- 30 % + thưởng (có các level phân cấp)
- Thưởng/quà các ngày lễ theo (chính sách của Công ty): 30/4, 1/5, 2/9, ngày gia đình Sapo, 1/6, tết trung thu...
+ T7: 8h- 12h
+ T2 :T6: 8h- 17h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:05:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.