Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ khách hàng, dự án mới.
- Phát triển các ngành hàng mới.
- Theo dõi quản lý các dự án đang triển khai.
- Lập hồ sơ thanh quyết toán với chủ đầu tư/nhà thầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 23 - 28, sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chính quy chuyên ngành về QTKD, marketing, kinh tế;
- Có kinh nghiệm trong công tác kinh doanh từ 1 năm trở lên hoặc sinh viên mới tốt nghiệp đạt thành tích khá trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh VLXD.
- Trình độ Anh văn giao tiếp (tương đương bằng B);
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Có kỹ năng hoạch định, quản lý công việc và giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác xa;
- Nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: thỏa thuận phù hợp với năng lực
- Môi trường làm việc, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được chi trả 100% lương phép năm, thưởng các ngày lễ tết theo quy chế lương của công ty.
- Chếđộđãi ngộvàphúclợi tốt, được thưởng KPI cuối năm, thưởng các dịp lễ tết theo quy chế lương của công ty
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Hàng năm được đi du lịch hè cùng công ty
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.