Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm phát triển mảng kinh doanh B2B - bán trực tiếp cho đoàn xe/đội xe B2B (70%) và các khu công nghiệp/garage (30%)
Theo dõi tình hình hoạt động, giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ, nhãn hiệu khác trên thị trường à báo cáo cho trưởng phòng/trưởng nhóm và ban TGĐ hằng tuần
Chăm sóc khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan (nội bộ và hãng) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất
Đề xuất, theo dõi và đối thúc công nợ, hợp đồng và các chính sách thưởng/chiết khấu cho khách hàng nhằm gia tăng sản lượng và tránh rủi ro cho công ty
Gửi báo cáo cập nhật tình hình kinh doanh thường xuyên theo yêu cầu của trưởng phòng/trưởng nhóm và ban TGĐ
Bảo đảm chỉ tiêu doanh số, độ phủ được giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu chuyên môn công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Động lực, cơ khí chế tạo máy, sửa chữa ô tô, hóa dầu,..
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí kinh doanh ít nhất 02 năm trở lên (ngành nghề khác sẽ được đào tạo từ hãng và nội bộ)
- Hiểu biết tổng quan về dầu nhớt ô tô, hóa dầu, động cơ, máy móc, vận tải hoặc các sản phẩm công nghiệp là một lợi thế.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (word, excel, powerpoint).
2. Yêu cầu về Thái độ/ Tính cách:
- Chịu khó, trung thực
- Linh hoạt, nhạy bén
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực doanh số, yêu thích bán hàng.
3. Yêu cầu khác:
- Ứng viên Nam.
- Số lượng: 02 nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên sâu từ Hãng và đào tạo nội bộ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần (Nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật)
- Phúc lợi:
Lương cạnh tranh: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng
Chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty - Lương: Cạnh tranh
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.