Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Thực hiện các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm chăm sóc khách hàng , mở rộng thị trường
• Xây dựng, phát triển và khai thác mối quan hệ khách hàng, để từ đó ký kết và triển khai hợp đồng
· Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng đảm bảo tiêu chí lợi nhuận đề ra
• Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đi thị trường
· Ngoại hình ưa nhìn
• Giao tiếp linh hoạt, đàm phán tốt. Có khả năng xử lý tình huống
• Có khả năng phân tích thị trường, nắm bắt am hiểu nhu cầu khách hàng
• Có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và chịu được trách nhiệm công việc.
3. Các thông tin khác :
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
- Phúc lợi:
• Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
• Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
• Thu nhập: Lương cứng (7.000.000-10.000.000) + hoa hồng + thưởng doanh thu
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các ch - Lương: 7 Tr - 30 Tr VND
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.