Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban Vận Hành Bán Hàng Siêu thị Miền về:
1. Thực hiện và bám sát việc thực hiện về các kế hoạch bán hàng chi tiết đối với (chuỗi) Siêu thị có quản lý; quản lý kết quả thực hiện của NV DVCV.
2. Chịu trách nhiệm về thực thi hoạt động, công việc có liên quan đến viêc phát triển khách hàng, thương hiệu và thị trường đối với địa bàn/ phạm vi phụ trách.
3. Tuyển dụng và huấn luyện NV DVCV.
4. Chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ và cải thiện dịch vụ khách hàng tốt đẹp nhằm đạt các mục tiêu được giao về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… đối với các khách hàng, địa bàn phụ trách
Yêu cầu công việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing...
KINH NGHIỆM:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho vị trí quản lý khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
1. Kiến thức chuyên môn :
- Có kiến thức về vận hành hoạt động kinh doanh siêu thị/ (chuỗi) CHTL.
- Có hiểu biết về quản lý ngành hàng tiêu dùng nhanh, quản lý bán hàng tại siêu thị/ chuỗi cửa hàng tiện lợi.
- Có các kỹ năng về: giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định, tuyển dụng, huấn luyện, xây dựng đội ngũ…
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng tốt
2. Kỹ năng tổng quát:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng trình bày thuyết phục
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính thành thạo
- Nhiệt tình, Có ý chí
- Chịu được áp lực công việc cao
- Có tính chính trực
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.