Mô tả công việc
???? Khu vực làm việc: An Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ – Hậu Giang, Bến Tre, Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Sài Gòn, Tiền Giang, .
- Liên kết với các đối tác là cơ quan ban ngành để giữ mối quan hệ và kết nối làm các chương trình thu hút khách hàng, truyền thông sự kiện, chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
- Tìm kiếm đối tác, lập kế hoạch và chiến lược để mở rộng thị trường và mối quan hệ.
- Cùng team lên các kế hoạch, giải pháp để thực hiện đạt các mục tiêu, KPI đưa ra.
Yêu cầu công việc
- Nam 22 tuổi trở lên , ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, maketing,...
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Có tinh thần học hỏi, chịu khó và sáng tạo, thái độ làm việc tích cực
- Làm việc đội nhóm, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
- Xây dựng lộ trình công danh cho từng nhân viên, cơ hội thăng tiến cao
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn phù hợp năng lực
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/ tết ( 11 ngày nghỉ/ năm), nghỉ phép 02 ngày / tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên ( hoa hồng, thưởng nóng mỗi ngày)
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.