Mô tả công việc
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Sử dụng điện thoại Công ty cung cấp thực hiện các cuộc gọi tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và chốt đơn hàng: Data khách hàng đã có sẵn (số điện thoại và thông tin khách hàng).
Tổng hợp thông tin nhu cầu và phản hồi của khách hàng để xây dựng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống.
Theo dõi đường đi của đơn hàng từ khi chốt thành công đến khi giao hàng, thu tiền.
Học việc 2 tuần lương 100k/ ngày về hội nhập, chuyên môn, kỹ năng, phần mềm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về lĩnh vực dược phẩm, TPCN là 1 lợi thế.
Có 3- 6 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
Có laptop cá nhân
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Năng động, nhiệt tình trong công việc
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
Quyền lợi
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương chính thức + Hiệu quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.