Mô tả công việc
Thúc đẩy doanh số và thị phần tại địa bàn/siêu thị được giao
Duy trì và đảm bảo và phát triển hệ thống bán hàng
Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Thúc đẩy doanh số và thị phần tại địa bàn/siêu thị được giao
Duy trì và đảm bảo và phát triển hệ thống bán hàng
Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi...)
Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp PTTH trở lên.
Có ít nhất 01 năm sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thực phẩm khô và thực phẩm đông lạnh (FMCG).
Giao tiếp tốt, cần cù, chịu khó trong công việc, có khả năng di chuyển trong khu vực được phân công.
Quyền lợi:
Ký HĐLĐ trực tiếp với Công ty CJ Foods VietNam
Được hưởng đầy đủ quyền lợi, chính sách, bảo hiểm sức khỏe.. của Tập đoàn
Được thưởng doanh số, thưởng tháng 13, thưởng theo thành tích công tác.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.