Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- - Tìm kiếm khách hàng, mở điểm bán mới các sản phẩm dầu nhờn dành tại các thị trường được giao.
- Viếng thăm và chăm sóc khách hàng sẵn có định kỳ theo lịch trình bán hàng.
- Bảo đảm chỉ tiêu doanh số, độ phủ được giao.
- Tư vấn giải quyết thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chương trình khuyến mại.
- Báo cáo số liệu bán hàng định kỳ.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm DMS và Zalo OA. Tuân thủ quy trình bán hàng, quy chế hoạt động công ty, đội sales. ·
- Các công việc liên quan được giao bởi quản lý. - Làm việc tại 1 trong các tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh
Yêu Cầu Công Việc
- Có trách nhiệm cao trong công việc, chịu khó, siêng năng, năng động, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
- Yêu thích, đam mê và mong muốn phát triển trong lĩnh vực kinh doanh.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.