Mô tả công việc
- Bán hàng, phát triển thị trường nước uống đóng chai, bình.
- Lên kế hoạch đi thị trường hàng tuần, tháng...
- Thuyết phục các điểm bán hàng, mở rộng các kênh đại lý...
- Báo cáo tình hình và gửi đơn hàng về hằng ngày.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu Lãnh đạo Chi nhánh và Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Ưu tiên Nam, độ tuổi =< 35 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
-Siêng năng, trung thực, giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.