Mô tả công việc
· Trực tiếp triển khai các hoạt động tư vấn bán hàng
· Triển khai các hoạt động để khai thác data khách hàng cũ, nhằm chuyển đổi sang lần mua mới hoặc tiếp theo
· Xây dựng chương trình tour và báo giá đến khách hàng
· Kết hợp điều hành tiến hành các hoạt động chăm sóc khách để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt cho khách hàng
· Thiết kế quy trình và các kịch bản tư vấn bán hàng
· Lập báo cáo gửi quản lý
Quyền lợi được hưởng
· Cất nhắc tăng lương 6 tháng – 1 năm 1 lần
· Thời gian làm việc: 9h00 - 12h và Từ 13h30 - 18h00 NGHỈ CHIỀU THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT.
· Đóng Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định và hưởng đãi ngộ hấp dẫn.
· Chế độ khen thưởng theo tháng, theo quý và năm.
· Thưởng sinh nhật, chế độ phụ cấp thai sản,phụ cấp nghỉ phép cho thai sản.
· Kỳ nghỉ du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Trung Yên, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:00)
Yêu cầu công việc
· Ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp tốt
· Ưu tiên có kinh nghiệm sales tour Inbound, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
· Ưu tiên người tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch. Hoặc đại học chuyên ngành QTKD
Yêu cầu hồ sơ
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.