Mô tả công việc
Đào tạo: Được đào tạo có lương trước khi bắt đầu.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Giờ làm việc: Tùy theo khu vực (trao đổi cụ thể trong phỏng vấn).
Cung cấp giải đáp cho các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
Báo cáo các dấu hiệu nghi ngờ gian lận của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên dữ liệu do công ty cung cấp.
Tư vấn cho khách hàng về thẻ tín dụng và các gói vay tại các điểm bán của Home Credit.
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thành hợp đồng tại thị trường.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 00:10:03
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.