Mô tả công việc
1.Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm trên các màn hình CD, LCDs của công ty trong thang máy các tòa nhà
2.Tư vấn, báo giá, thuyết trình các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
3. Kiểm tra phương án phát quảng cáo, thời gian phát sóng, rà soát tiến độ thực hiện, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.
4. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, chăm sóc khách hàng, đốc thúc công nợ.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu công việc
1.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
3. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.