19 Lê Thanh Nghị, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
255 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
số 16 18, Đại lộ Hoà Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ,
Đồng Nai: Toà nhà Nguyễn Kim, 253 Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Biên Hoà, Biên Hoà, Biên Hoà
Mô tả công việc
-Tìm kiếm data gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp.
-Sản phẩm: phần mềm web, POS,... các giải pháp xuất khẩu qua sàn TMDT
-Tư vấn, và demo sản phẩm cho khách hàng trãi nghiệm và hiểu được cách vận hành cũng như các chức năng của sản phầm
-Được training về sản phẩm từ đầu và kịch bản có sẵn đối với các bạn nhân viên mới
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng làm nhân viên kinh doanh
- Độ tuổi 23-38
- Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, làm việc nhóm
- Sẵn sàng gặp mặt khách hàng trực tiếp để tư vấn nếu cần.
- Biết sử dụng máy tính, internet. Có laptop cá nhân để tiện cho công việc.
- Có tài khoản VCB chính chủ để nhận lương.
- Không tuyển làm part-time.
Quyền lợi được hưởng
- Giải thưởng cho nhân viên chốt đơn có doanh thu cao nhất: 5.000.000 VND hoặc macbook, Iphone,....
- Công ty sẽ thưởng cho sales 2,000,000VND nếu như sales đạt được 24 demo offline / tháng (không tính demo online). Đối với demo offline, sales cần cung cấp ghi âm qua zoom và hình ảnh chụp với khách.
- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + % hoa hồng trên doanh thu (Tùy sản phẩm) + thưởng, từ 10 triệu đến không giới hạn.
- Nhân viên chốt đơn được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số.
- BHXH, BHYT, BHTN,...theo Luật Lao Động. Lưu ý: những chuyên viên tư vấn từ cấp bậc C2 trở lên và đạt doanh thu KPI của cấp bậc C2 đó trong tháng sẽ được kí hợp đồng chính thức với công ty.
- Teambuilding hàng năm.
- Happy lunch mỗi trưa thứ 6: pizza, gà rán,....
- Phụ cấp gửi xe.
- Công ty hỗ trợ xe đưa đón nhân viên gặp khách hàng ở xa.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.