Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ KH qua Hotline và Chat theo tiêu chuẩn của công ty trên các kênh: Caresoft, Telegram, Zalo...
- Tư vấn sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng
- Xử lý đơn hàng có liên quan (Hỗ trợ lên đơn đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng)
- Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ các khiếu nại của khách hàng
- Bố trí tham gia các hoạt động Seeding do Marketing đề ra
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về ngành hàng Laptop, phần cứng, phần mềm là 1 lợi thế. Chưa có kiến thức sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm tư vấn online, trực page là 1 lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn bán hàng qua điện thoại, xử lý tình huống
- Chủ động, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu thị
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Làm việc 6 ngày/tuần theo ca linh hoạt 8h30-18h30 hoặc 13h30-23h45
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập tháng: lương cứng + thưởng doanh thu
Chế độ thưởng quý, thưởng năm hấp hẫn
Thưởng các ngày lễ, Tết
Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm
Tham gia các chương trình du lịch hàng năm với chi phí lớn, các sự kiện hàng tuần/tháng
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng để hoàn thiện bản thân và phát triển công việc
Chính sách Ưu đãi giá cho nhân viên khi có nhu cầu mua sản phẩm tại công ty
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Các ca làm việc
8h30 - 16h00
16h00 - 12h00
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.