Mô tả công việc
Quản lý nhân viên:
Quản lý lịch làm việc, thực hiện đánh giá hiệu suất và thực hiện biện pháp sửa đổi khi cần.
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên cửa hàng.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực và động viên đội ngũ.
Quản lý hàng hóa:
Theo dõi hàng tồn kho, kiểm tra chất lượng và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn sản phẩm.
Quản lý quá trình đặt hàng và cung cấp để đảm bảo cửa hàng luôn có đủ hàng tồn kho.
Dịch vụ khách hàng:
Đảm bảo rằng cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại.
Kế hoạch và quản lý nguồn lực tài chính:
Tối ưu hóa hiệu suất tài chính của cửa hàng và tối thiểu hóa thiệt hại hàng tồn kho.
Quản lý ngân sách cửa hàng và đảm bảo tuân thủ ngân sách được giao.
An toàn và tuân thủ quy tắc:
Đảm bảo rằng toàn bộ đội ngũ hiểu và tuân thủ các quy định của cửa hàng.
Đảm bảo cửa hàng tuân thủ các quy tắc an toàn và quy định về bán lẻ.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
Khả năng lãnh đạo tốt & Khả năng quản lý hoạt động cửa hàng một cách độc lập
Có ít nhất từ 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các chuỗi bán lẻ ( BHX, Winmart, GS25, ... ) => ĐƯỢC ƯU TIÊN
Làm việc theo ca luân phiên: Toàn thời gian: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: KHU VỰC BIÊN HÒA , VĨNH CỬU, TRẢNG BOM, LONG THÀNH ( ĐỒNG NAI)
Quyền lợi
Lương theo năng lực từ 10,3- 13,5 triệu/tháng
Khám sức khỏe hàng năm
Được tham gia các khóa Đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ.
Thưởng lương tháng 13 & tăng lương hàng năm
Cơ hội thăng tiến cao lên các vị trí quán lý
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động (Đóng BHXH, BHYT,…) thưởng lễ, thưởng Tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:35:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.