Mô tả công việc
- Đảm bảo các giao dịch tiền mặt được thực hiện chính xác, đồng bộ với số liệu trên hệ thống
- Nắm rõ danh mục sản phẩm, dịch vụ và giá cả tại khách sạn
- Báo cáo công việc hàng ngày cho Trưởng bộ phận
- Sắp xếp, phân loại, bảo quản các loại tiền tệ theo quy định
- Hỗ trợ các vị trí khác khi cần thiết nhằm đảm bảo công việc luôn trôi chảy
- Đề xuất các giải pháp cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc.
- Làm việc theo sự phân công, sắp xếp của Trưởng bộ phận
- Luôn chú ý, kiểm tra những dấu hiệu bất thường xảy ra với hệ thống máy tính có thể ảnh hưởng đến độ tính toán chính xác
- Sử dụng các phương pháp kiểm tra, xác minh tính chân thực của các loại tiền tệ: kiểm tra bằng máy hoặc bằng các giác quan
- Thực hiện việc thu tiền, trả tiền thừa cho khách thông qua hệ thống …………….
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Thành thạo tin học văn phòng, nhạy với con số
- Kỹ năng giao tiếp, tinh thần làm việc nhóm tốt,
- Làm việc theo ca.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiêm làm thu ngân
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:30:03
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.