Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3 năm 4 tại các trường đại học ngoại ngữ, du lịch là lợi thế
- Sử dụng tốt tiếng Anh cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc viết)
- Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn, đối với ứng viên nam
- Yêu thích công tác kinh doanh du lịch,tư vấn khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du lịch
- Thành thạo các phần mềm Office (Word, Excel, Powerpoint…)
- Có khả nănglàm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có khả năng quản lý thời gian,cẩn thận, tỉ mỉ
- Hỗ trợ Sinh Viên có thể làm xoay ca
- Cần cù và năng động
- Thành thạo các phần mềm Office (Word, Excel, Powerpoint…)
- Có khả nănglàm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có khả năng quản lý thời gian,cẩn thận, tỉ mỉ
- Hỗ trợ Sinh Viên có thể làm xoay ca
- Cần cù và năng động
- Thành thạo các phần mềm Office (Word, Excel, Powerpoint…)
- Có khả nănglàm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có khả năng quản lý thời gian,cẩn thận, tỉ mỉ
- Hỗ trợ Sinh Viên có thể làm xoay
- Có khả năng quản lý thời gian,cẩn thận, tỉ mỉ
- Hỗ trợ Sinh Viên có thể làm xoay ca
- Cần cù và năng động
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.