Mô tả công việc
Phối hợp đội nhóm triển khai các kế hoạch kinh doanh của phòng, khối và của công ty và triển khai các công tác marketing nhằm tiếp cận khách hàng.
Tham gia các khóa training, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng tư vấn và chốt khách.
Tư vấn cho khách về các sản phẩm công ty đang phân phối (Căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề, shophouse,..), hỗ trợ và chăm sóc khách hướng đến chốt giao dịch thành công.
Yêu cầu công việc
Đào tạo bài bản cho ứng viên chưa có kinh nghiệm.
Yêu thích về BĐS, đam mê kinh doanh, luôn sẵn sàng , nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc và ý trí cầu tiến cao.
Có phương tiện làm việc và di chuyển: Xe máy, điện thoại, laptop
KHÔNG yêu cầu giới tính
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm về Bất động sản
Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi về liên hoan, du lịch, lễ tết, sinh nhật, thể thao, đào tạo,....
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 3- 6 tháng
- Hỗ trợ chi phí MKT lên tới 100%
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng thuyết phục khách hàng, lập kế hoạch, quản lý thời gian,...
- Thu nhập trung bình không dưới 50tr/tháng: lương cứng lũy tiến từ 4 tới 15 triệu + hoa hồng từ 50tr – 1 tỷ/giao dịch + Thưởng + Phụ cấp
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động,..
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7, 8h30- 17h30 nghỉ trưa 12h – 13h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-28 01:25:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.