Chi tiết công việc
- Gọi điện, chat tư vấn data khách hàng đang có nhu cầu sẵn để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Bán chéo, upsale các sản phẩm/dịch vụ của công ty theo định hướng của phòng ban.
- Đảm bảo mục tiêu tăng trưởng doanh số và mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm
- Cập nhật liên tục các kiến thức mới về sản phẩm, dịch vụ và kỹ năng chuyên môn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.