Chi tiết công việc
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới kinh doanh trong các lĩnh vực bán lẻ (retail), nhà hàng quán ăn (FnB), spa, thẩm mỹ viện, hotel,... (SMEs). Công ty không hỗ trợ data khách hàng.
- Tư vấn gói giải pháp phần mềm phù hợp với nhu cầu kinh doanh của khách hàng.
- Chốt HĐ và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng để có thêm cơ hội bán hàng mới.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại (bắt buộc)
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có khả năng bán hàng, chào hàng trực tiếp/điện thoại.
- Sẵn sàng cho công tác đi thị trường tiếp cận/tư vấn khách hàng.
- Thu nhập trung bình nhân viên mới: 8-15 triệu (bao gồm lương cứng + hoa hồng + PC)
- Hoa hồng kinh doanh hấp dẫn: tối đa đạt được 40% doanh số cá nhân/tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng (hưởng 100% lương cứng + hoa hồng)
- Cơ hội thăng tiến lên cấp Trưởng nhóm sau thời gian từ 06 tháng.
- Tham gia các chương trình đào tạo bài bản về kỹ năng/ kiến thức chuyên sâu.
- Môi trường làm việc trẻ,năng động, teamwork, thường xuyên tổ chức các event.
- Đầy đủ chế độ BHXH, phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.