Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng;
- Thăm hỏi, chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng;
- Chuẩn bị hồ sơ kinh doanh (hợp đồng, báo giá, trình thư…) gửi khách hàng;
- Đàm phán với khách hàng để bán các sản phẩm/dịch vụ và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh;
- Hỗ trợ Kế toán theo dõi quá trình thanh toán của khách hàng, phối hợp với phòng ban khác giải quyết vấn đề phát sinh;
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 22-35;
- Trình độ Cao đẳng trở lên;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt; có kỹ năng xử lý tình huống;
- Sẵn sàng học hỏi, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 9-12 triệu + Hoa hồng
- Thưởng cuối năm; đánh giá điều chỉnh lương 2 lần/năm;
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác, thẻ grab-taxi cho mục đích công việc…;
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8h -17h), nghỉ thứ 7-CN;
- Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật (BHXH đóng full lương);
- Được công ty tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, tai nạn ngay khi vào làm; khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Cơ hội phát triển kỹ năng, chuyên môn thông qua các chương trình đào tạo;
- Chế độ phúc lợi công ty, công đoàn đầy đủ: du lịch, hội thao, thưởng lễ tết…
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Đăng tuyển junior khi vào phỏng vấn nói chỉ tuyển middle và senior, lương vẫn junior
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quy trình làm việc không rõ ràng (RV)
Lương thấp, chế độ kém, việc nhiều, môi trường tầm trung bình, căn tin chật chội (RV)