Mô tả công việc
Thực hiện các giao dịch bán hàng qua điện thoại, website, kênh bán hàng được phân công: nhận đơn, chốt đơn, thanh toán, quản lý đơn hàng
Khai thác khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
Quản lý danh sách khách hàng, nắm rõ quy trình chăm sóc kháchhàng
Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ một cách chính xác và đầy đủ cho khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Chăm sóc duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, theo dõi và nhắc nhởkhách về vấn đề công nợ
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Tham gia các hoạt động marketing, sampling, quảng bá sản phẩm của công ty.
Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc.
Báo cáo doanh thu, số lượng hàng bán ra hàng ngày/tuần/tháng cho quản lý.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc nhóm tốt.
Có thái độ tích cực, thân thiện, nhiệt tình với công việc, giọng nói dễ nghe.
Nhanh nhẹn, hoạt bát
Khả năng học hỏi nhanh, tiếp thu kiến thức mới tốt.
Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
Được đào tạo bài bản.
Quyền lợi
Được hưởng mức lương cạnh tranh, thưởng doanh số theo tháng hấp dẫn.
Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Công ty TNHH phần mềm FPT là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập từ năm 1999, FPT Software hiện là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp phần mềm cho các khách hàng quốc tế, với hơn 28000 nhân viên, hiện diện tại 27 quốc gia trên toàn cầu. Nhiều năm liền, FPT Software được bình chọn là Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất và nằm trong TOP các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
-
2012: Ra mắt Ban lãnh đạo mới của FPT Software
-
2008: FPT Software hoàn thành một bước của toàn cầu hoá, có mặt tại tất cả các thị trường dự kiến: Nhật, Singapore, châu Âu, Mỹ, Australia, Malaysia.
-
2007: Chi nhánh thứ 2 của FPT Software tại nước ngoài được thành lập
-
2006: FPT Software đạt tiêu chuẩn CMMi mức 5
-
2005: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP Đà Nẵng.
-
2004: FPT Software tổ chức lễ khai trương chi nhánh tại TP HCM.
-
2002: FPT Software trở thành công ty đầu tiên tại Đông Nam Á đạt CMM-4
-
2001: FPT Software chuyển hướng sang thị trường Nhật.
-
2000: FPT Software ký hợp đồng OSDC (Trung tâm phát triển phần mềm cho khách hàng) đầu tiên với khách hàng Harvey Nash, tiền thân của G1
-
1999: Khai trương Trung tâm Phần mềm Chiến lược số 1 (FSU1)
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
Trở thành một công ty được định hướng bởi những đổi mới công nghệ, cam kết mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đóng góp cho sự thịnh vượng của quốc gia và cung cấp cho nhân viên của mình môi trường làm việc thuận lợi nhất có thể, do đó tạo điều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình trong sự nghiệp chuyên môn cũng như tinh thần của họ.
Review FPT Software
Sẵn sàng OT khi cần thiết, chuẩn bị tâm thế là OT ko lương
Cảm thấy cty tệ hay ổn thì sẽ tùy dự án, tùy đơn vị mà mình vào
Môi trường fun, văn hóa tương đối thoải mái nhưng việc nhiều