Việc làm Bất Động Sản Masterise Homes

Cập nhật 27/10/2024 14:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Customer Assistant Loyalty Manager
Bất Động Sản Masterise Homes
24 việc làm 24 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 05/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

KPI Bonus, 13th month salary
Health care insurance
Company laptop/Ipad

Mô Tả Công Việc

Objectives:
• Manages and enhance rewards programs and customer retention programs for Masterise Homes.
• Maintain relationships with VIP clients
• Manage loyalty customers and assist to update database
• Retain customers and increases rate of re-purchase from existing customers

Key responsibilities:
• Works with the Director of Loyalty and Head of Customer Excellence to create, manage and implement loyalty programs
• Day to day management of reward elements of the program as directed by supervisor
• Trains teams to ensure loyalty program is well understood within CS department and on a company level
• Assists in the creation of events for loyalty members together with supervisor and Marketing team
• Creates and manages EDM’s for loyalty members
• Works with commercial to procure, order and manage gifts for customers and loyalty members
• Day to day management operation of customer loyalty enquiries line.
• Maintain customer loyalty database together with IT team.
• Evaluate staff performance, making report to compare and measure the effectiveness of work;
• Assists to manages headcount and recruitment for customer loyalty team
• Works with supervisor to ensures program is within required budgetary guidelines
• Benchmarks effectiveness of loyalty program against sales and implements actions to improve them
• Benchmarks customer engagement within the program and implements actions to improve them

Yêu Cầu Công Việc

A. Knowledge:
1. Qualifications:
- College
- Major: Finance, Banking, Business Administration, Law or equivalent professional expertise
- Priority: additional qualifications of Customer Service management; building/ real estate management
2. Specialized knowledge:
- Knowledge of customer loyalty programs and rewards programs
- Knowledge of CRM system, measurement of service quality
- Knowledge of service standards, operating procedures, KPIs
3. Experience:
- Experience in the field customer loyalty and rewards
- Management experience: 5 years
- Foreign language: English (IELTS 6.0)

B. Advanced skills:
- Excellent communication, presentation, negotiation, persuasion skills
- Evaluate operating procedures, using CRM system/ new technology skills
- Excellent analytical and synthesis skills
- Quick handling situations and propose solutions for arising problems

C. Core capabilities:
- Thinking, creativity and management skills, work planning
- Understand customer needs skill
- Excellent leadership and management skills
- Training and developing people
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Phát Triển Bất Động Sản Masterise Homes
Bất Động Sản Masterise Homes Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2014: Công bố dự án Masteri Thảo Điền
  • Năm 2016: Tháng 01/2016 ra mắt dự án M-One Nam Sài Gòn; Tháng 07/2016 ra mắt dự án Millenium; Tháng 10/2016 bàn giao căn hộ Masteri Thảo Điền.
  • Năm 2017: Tháng 10/2017 bàn giao căn hộ M-One Nam Sài Gòn; Tháng 10/2017 ra mắt dự án M-One Gia Định.
  • Năm 2018: Tháng 01/2018 ra mắt dự án cao cấp Masteri An Phú; Tháng 07/2018 bàn giao căn hộ Millenium.
  • Năm 2019: Bàn giao căn hộ Masteri An Phú; Tháng 09/2019 bàn giao căn hộ M-One Gia Định; Tháng 11/2019 chuyển mình và phát triển lớn lạnh thành Masterise Homes.
  • Năm 2020: Ra mắt khu căn hộ Masteri Centre Point; Tháng 10/2020 ra mắt căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.
  • Năm 2021: Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes và Marriott International; Tháng 02/1021 ra mắt khu căn hộ Lumière Riverside; Tháng 03/2021 ra mắt khu căn hộ hàng hiệu Marriott & JW Marriott tại Grand Marina Saigon.

Mission

  • Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.
  • Tại Masterise Homes, chúng tôi tự hào sở hữu năng lực quốc tế nhằm kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu thế giới cùng trải nghiệm xứng tầm. Mỗi công trình là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu, góp phần tạo dựng sự phồn vinh của cộng đồng và xã hội
  • Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Masterise Homes

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Masterise Homes? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Masterise Homes

Bất Động Sản Masterise Homes

Click để đánh giá