Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng các ứng dụng, phần mềm, thiết bị văn phòng cho CBNV công ty;
- Quản lý (lắp đặt, sửa chữa, đề xuất thay thế, mua mới, thu hồi, nhập kho/thanh lý,…) các thiết bị văn phòng: máy tính, máy in, photocopy,…;
- Setup hệ thống mạng LAN, lắp camera cho phòng khám mới, máy chấm công và các thiết bị công nghệ thông tin khác;
- Đảm bảo an toàn hệ thống công nghệ thông tin toàn công ty, ra thông báo kịp thời, đề xuất, triển khai các giải pháp cần thiết để ngăn chặn rủi ro mất an toàn;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam;
- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin,...;
- Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các két nối internet, (LAN, ADSL, cáp quang,...), Camera...;
- Thành thạo hệ quản trị cơ sở dữ liệu: Oracle, MSSQL Server. Am hiểu quy trình làm việc gồm tiếp nhận, phối hợp, hỗ trợ xử lý sự cố phần mềm cho người dùng;
- Phối hợp xử lý lỗi phần mềm cùng với team phát triển phần mềm, sử dụng các công cụ chẩn đoán từ xa để kịp thời phát hiện sự cố lỗi phần mềm, từ đó tìm ra hướng giải quyết và khắc phục nhanh chóng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm;
- Yêu cầu khác: Chịu học hỏi, không ngại di chuyển;
- Thời gian làm việc: Xoay ca (8:00 – 17:00, 13:00 – 21:00);
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng;
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
- Độ tuổi: Trên 23
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Xoay ca (8:00 – 17:00, 13:00 – 21:00);
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, phối kết hợp, phát triển, ổn định, lâu dài;
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động: BHXH, BHYT,…;
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo chính sách của công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, teambuilding,...; - Lương: Trên 11 Tr VND
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…