Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mảng công việc hành chính văn phòng:
· Phụ trách các công việc lễ tân (Tiếp đón khách đi và đến, trực tổng đài, nhận/chuyển phát thư tín, công văn…)
· Quản lý văn phòng và các tài sản đi kèm, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.
· Làm thanh toán các chi phí văn phòng và báo cáo lại với cấp trên theo định kỳ tháng/quý.
· Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của cấp trên.
Mảng công việc IT
· Xử lý các sự cố liên quan đến phần cứng máy tính, máy in, camera, wifi và các thiết bị IT khác.
· Phối hợp với bộ phận IT hội sở trong xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng liên quan đến phần mềm máy tính như: mạng Internet, email, cài đặt phần mềm trong công ty khi cần.
· Hỗ trợ cài đặt máy tính cho nhân viên mới nhận việc bao gồm cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm và thiết bị ngoại vi, …
· Hỗ trợ quản lí tài sản IT: cấp phát, thu hồi, bảo dưỡng, dán nhãn và cập nhật thông tin tài sản lên hệ thống quản lí nội bộ.
· Hỗ trợ kiểm tra các thiết bị phòng họp, phòng máy chủ hằng ngày và các thiết bị chi nhánh định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các ngành khác có liên quan phần cứng/hệ thống mạng/quản trị văn phòng…
· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương
· Có ý thức tự kỷ luật, tự giác, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm và hòa đồng trong công việc
· Tin học văn phòng (Power point, Word, Excel)
· Giao tiếp tiếng Anh/ tiếng Trung cơ bản (Tương đương TOEIC 500, HSK 2…)
Chế độ đãi ngộ
· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần từ thứ 2 đến thứ 6
· Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;
· Lương tháng 13;
· Chế độ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 4* trở lên hàng năm cùng Công ty ở trong và ngoài nước; Ngoài ra nhân viên còn được Công ty tài trợ kinh phí khi đi du lịch theo nhóm;
· Chế độ bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 cho toàn nhân viên;
· Đóng BHXH,YT,TN đầy đủ theo quy định của luật Lao động;
· Ứng viên được đào tạo kiến thức nghiệp vụ tài chính đối với hoạt động cho thuê Tài Chính;
· Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
· Ngoài ra, còn nhiều phụ cấp hấp dẫn khác….
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…