Mô tả công việc
- Tư vấn cho các phòng/ ban của Công ty và các Công ty con các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ, chứng khoán, và các giao dịch của Công ty liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản, các dự án bất động sản, các công nợ tồn đọng với khách hàng và đối tác.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án, chứng khoán, quan hệ với các đối tác, liên hệ các địa phương và Sở ban ngành Thành phố.
- Biên soạn, tham gia rà soát các Hợp đồng trong quá trình hoạt động của Công ty, bao gồm cả các Hợp đồng mẫu, Hợp đồng vụ việc.
- Phát hiện rủi ro pháp lý tiềm ẩn và đưa ra các giải pháp, biện pháp ngăn ngừa và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện xây dựng quy trình, tham gia thực hiện và chịu trách nhiệm pháp lý đối với các giao dịch M&A.
- Tham gia vào các dự án, giao dịch cụ thể của Công ty theo phân công của Trưởng phòng pháp chế.
- Phát hiện, báo cáo kịp thời các vụ việc tranh chấp, khiếu nại hoặc có tiềm ẩn nguy cơ tranh chấp khiếu nại và đề xuất phương án giải quyết.
- Tham gia trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh, bao gồm giải quyết tranh chấp, tố tụng hòa giải và hỗ trợ trong việc giải quyết vụ kiện khi cần thiết
- Lưu trữ hồ sơ theo quy định chung của Công ty.
- Thực hiện các công việc theo phân công của Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu công việc
- Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành: Luật, có chứng chỉ hành nghề luật sư
- Ưu tiên: có kinh nghiệm về tố tụng, sức khỏe tốt
- Trình độ khác: Tiếng Anh, Tin học, sử dụng thành thạo các phần mềm tin học
- Kỹ năng khác: Tự tin, trung thực, bảo mật thông tin, có trách nhiệm trong công việc, giao tiếp và xử lý tình huống tốt; kỹ năng đàm phán thương thảo với các đối tác
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: trên 25 tuổi
- Ngoại hình: tương đối
- Kinh nghiệm: từ 3 năm làm việc tại các công ty chuyên về bất động sản, đầu tư dự án, pháp lý dự án.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về pháp lý dự án, đất đai, đầu tư bất động sản; Chứng khoán;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực và chuyên môn
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,... & Bảo hiểm tai nạn
- Được xét tăng lương tùy theo tình hình SXKD;
- Được hỗ trợ các chế độ cho người lao động: tiền ăn trưa, tiền xăng, các ngày Quốc tế Phụ nữ, Phụ Nữ Việt Nam, sinh nhật, hiếu/hỷ, quà tết cuối năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Hưởng chế độ tham quan nghỉ mát hằng năm
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
- Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty
Công ty TNHH Phát triển giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK được thành lập từ năm 2012, xuất phát từ niềm mong mỏi làm thế nào để những người yêu thích tiếng Trung, mà không có cơ hội được đào tạo trong các môi trường đại học chuyên nghiệp, có thể theo học tiếng Trung một cách bài bản và hiệu quả. Đồng thời, nhận thức được cơ hội có việc làm và cuộc sống tốt hơn rất nhiều nếu biết thêm tiếng Trung trong các tập đoàn lớn, đa quốc gia, THANHMAIHSK đã mở ra cuộc hành trình của mình với lớp học đầu tiên chỉ vỏn vẹn 6 học viên.
Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, với hơn 25000 học viên và hơn 900 lớp học, THANHMAIHSK đã và đang đi đúng với sứ mệnh được đặt ra, không phụ lại sự kỳ vọng của các học viên, các vị phụ huynh và các đối tác. Từ năm 2020, với mục tiêu trở thành hệ thống giáo dục Hán ngữ toàn diện nhất Việt Nam, THANHMAIHSK cam kết không ngừng nỗ lực định hướng, nâng chuẩn và tiên phong trong đào tạo Hán Ngữ ngắn hạn, nghiên cứu và phát triển phương pháp giảng dạy, cập nhật giáo trình, đồng thời kiến tạo cộng đồng Hán Ngữ và xây dựng môi trường giao lưu và nghiên cứu học thuật của các giảng viên.
Trong những năm qua, THANHMAIHSK tự hào đạt được những thành tựu rực rỡ khi mở được 16 cơ sở trải khắp 3 tỉnh thành lớn của đất nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đà Nẵng, trở thành đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp, trường đại học uy tín của Trung Quốc. THANHMAIHSK cũng là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như FPT, Funtap,…