Việc làm QISDA VIỆT NAM

Cập nhật 04/10/2024 09:30
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH QISDA VIỆT NAM
Phụ Trách Mua Hàng (Thành Thạo Tiếng Trung)
QISDA VIỆT NAM
101 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Thời gian làm việc và nghỉ ngơi

Thời gian: Theo quy định của Công ty từ 8:00 – 17:30

- Nghỉ trưa: 1,5 tiếng, từ 12:00-13:30

- Nghỉ tuần: Nghỉ chủ nhật và chiều thứ 7.

Mô tả công việc cụ thể

- Tìm kiếm nguồn hàng đáp ứng yêu cầu số lượng, chất lượng, tiến độ và tối ưu chi phí theo yêu cầu.

- Xây dựng kế hoạch mua hàng: bám sát tình hình kinh doanh thực thế, từ đó xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hoá nhằm tối đa hoá lợi nhuận và giảm thiểu các chi phí mua.

- Phân tích đánh giá tình hình thị trường cung ứng, tham mưu cho lãnh đạo đưa ra các quyết định mang tính điều chỉnh hiệu quả.

- Kiểm soát mức tồn kho an toàn cho toàn hệ thống trong từng thời kỳ, tránh việc bị tồn đọng hàng hoá hoặc thiếu hàng hoá.

- Thực hiện việc xây dựng ngân sách mua hàng, kiểm soát chi phí và thực hiện việc mua hàng.

- Phối hợp với đối tác nước ngoài nhằm đưa ra các giải pháp tối ưu cho việc thúc đẩy mua hàng nhanh và đúng thời điểm. Phân tích, đặt hàng, mua hàng đáp ứng tiến độ dự án.

- Quản lý, tổ chức sắp xếp, giao nhận, điều phối hàng hóa phân bổ cho các dự án.

- Thực hiện các báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn cho Ban Lãnh đạo theo định kỳ hoặc đột xuất.

- Phối hợp với các bộ phận phòng ban, lập và hoàn thiện thủ tục hồ sơ chứng từ mua hàng theo yêu cầu của công ty và pháp luật.

Thực hiện các công việc phát sinh khác

- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.

- Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.

- Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.

Trách nhiệm

- Đảm bảo thực hiện tốt các công việc được giao phó và đưa ra các giải pháp phù hợp để giải quyết công việc đạt được hiệu quả cao nhất

- Tuân thủ nội quy công ty, Quy định hoạt động kinh doanh, Quy định Quản lý hành chính, Quy định về thanh toán và tạm ứng.

- Bảo vệ tài sản, uy tín và bí mật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của Công ty

Quyền hạn

- Đề xuất những giải pháp nhằm giải quyết công việc đạt hiệu quả cao hơn.

- Đề xuất về quyền lợi cá nhân về chế độ làm việc, điều kiện làm việc, lương bổng, học tập nâng cao nghiệp vụ…

- Mọi chế độ quyền hạn chung khác nằm trong Nội quy công ty, Hợp đồng lao động đã ký kết và các quy định khác với cán bộ.

Mối liên hệ công tác

Trong Công ty:

- Cấp trên quản lý trực tiếp

- Các bộ phận trong Công ty khi phát sinh các vấn đề công việc liên quan

Ngoài Công ty:

- Các mối quan hệ đối ngoại theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

- Nhà cung cấp/Cơ quan quản lý nhà nước

Chế độ thông tin báo cáo

- Báo cáo công việc hàng tuần

- Báo cáo công việc hàng tháng

- Báo cáo khác theo yêu cầu

Nơi nhận: Giám đốc thương hiệu

Chế độ quyền lợi:

- Khung lương theo quy định Công ty.

- Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động hiện hành.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về kỹ năng mềm

Tiêu chuẩn đánh giá các kỹ năng mềm

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng làm việc theo nhóm

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc

- Kỹ năng thương lượng – đàm phán

Yêu cầu cho chức danh mô tả

Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị cung ứng và logistics hoặc ngành liên quan

Kinh nghiệm

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tiếng trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thương mại, dự án, vật tư thiết bị.

Khả năng

- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu.

- Khả năng kiểm soát thời gian và công việc.

- Khả năng tham mưu.

Kỹ năng tin học

- Thành thạo tin học văn phòng, thư điện tử, internet, mạng xã hội.

Kỹ năng khác

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
C19 BT8 Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH QISDA VIỆT NAM
QISDA VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Thành lập năm 1984 tại Đài Loan, sau hơn 30 năm phát triển Tập đoàn Qisda vươn mình trở thành nhà sản xuất máy chiếu lớn nhất thế giới và cũng là nhà sản xuất màn hình tinh thể lỏng lớn thứ hai thế giới với thương hiệu nổi tiếng thế giới như BENQ...vv. Với đội ngũ nhân viên đông đảo lên tới 10.000 người trên khắp thế giới và các trung tâm nghiên cứu phát triển, các nhà máy sản xuất quy mô lớn đặt tại Đài Loan và Trung Quốc, Tập đoàn Qisda tự hào là nhà thiết kế, sản xuất hàng đầu thế giới về sản phẩm điện tử đa lĩnh vực như các sản phẩm điện tử sử dụng trong thương mại, công nghiệp, y tế...vv. Qisda có môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, với nhiều cơ hội học tập và thăng tiến.

Hiện tại chúng tôi đang xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam quy mô lớn, có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí quan trọng, hoan nghênh nhân tài Việt gia nhập tập đoàn, để cùng phát triển!

Những nghề phổ biến tại QISDA VIỆT NAM

Bạn làm việc tại QISDA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo QISDA VIỆT NAM

QISDA VIỆT NAM

Click để đánh giá