Job Responsibilities
- Handle customer service requests relating to Premium Collection, check and process requests efficiently as Operating Manual and meet pre-set target.
- Proceed requests smoothly and accurately in conformity with approved operating manuals to meet pre-set KPIs such as turnaround time, pending rate, error rate, productivity, C-sat.
- Cooperate with other sections (CS, NBUW, Claims, Distribution Compliance, Complaint Handling, Actuary, …) to solve daily issues related to customer requests with customer centricity manners. Provide guidance of assigned functionals to frontline staff if necessary.
- Verify transactions, conduct quality control. Co-work with IT and cross functionals to fix system errors, handle issues or customer complaints.
- Provide requirements for enhancing and developing PulseOPs/LAS/web service/products Day2 related to Premium collection, accuracy and properly as planned.
- Join company’s projects or department’s projects as assigned.
- Other tasks as required by PC’s management time to time.
- Mandatory: College/University graduate
- Advantage: University graduate in Finance, Insurance or Banking
- Mandatory: At least 4 year of working experience in Life insurance industry, Operations. Having skills of PC basic, English basic, document writing, time management, competence in problem solving, communication, relationship building.
- Advantage: Insurance Policy of Services knowledge and experience
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.
Review R-PAC
Chế độ phúc lợi có lẽ chỉ ở mức trung bình, lương thưởng phải chật vật và thảo mai lắm mới có được nhưng cũng nhăm nhe cắt giảm
Lương thấp hơn thị trường nhưng các sếp nghĩ vậy là cao lắm rồi. Mỗi năm tăng lương vài trăm nghìn chả là gì so với mức vật giá leo thang