Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
Bao bì Nam Việt là công ty sản xuất bao bì kim loại hàng đầu tại Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty phục vụ một số thương hiệu địa phương và quốc tế tốt nhất trong nước, đồng thời luôn được các đối tác khen ngợi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đặc biệt và tinh thần hướng tới khách hàng.
Hiện đang hoạt động với 5 nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Hà Nội, công ty cung cấp nhiều loại bao bì khác nhau phục vụ cho các sản phẩm công nghiệp (sơn, chất kết dính, hóa chất,) các mặt hàng thực phẩm (sữa bột trẻ em, hạt khô, đồ nấu ăn dầu), hộp lạ mắt, lon bánh quy, cùng với dịch vụ in kim loại.