Việc làm BITI'S

Cập nhật 30/08/2024 09:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT HÀNG TIÊU DÙNG BÌNH TIÊN
Nhân Viên Sales Admin
BITI'S 3.0★
4 đánh giá 75 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa chỉ: Lô E9-3a, Đường số 1, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP.HCM, VN.
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Trên 2 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Chăm Sóc Khách Hàng , Hành chính Văn phòng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại.
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu, và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi.
- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng.
- Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ Trình Dược Viên: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Liên hệ với bộ phận Kho/ Bên đơn vị logistic để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Cung cấp giấy tờ cần thiết cho Phòng kinh doanh: Chương trình bán hàng, Chứng nhận, hợp đồng,...
- Luôn đảm bảo việc lưu trữ các chương trình bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi thời hạn của các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và báo cáo cho TP kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo văn bản, thông báo, hợp đồng, báo giá cho TP kinh doanh/BGĐ xem xét duyệt trước khi ban hành.
- Theo dõi nhắc nhở các nhân viên nộp báo cáo thị trường hàng ngày, kiểm tra tính xác thực của báo cáo để hỗ trợ chấm công.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 tuổi trở lên, tác phong lịch thiệp.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt.
- Kỹ năng và kiến thức: Thành thạo vi tính văn phòng; Đã từng làm Telesales hoặc sale admin các công ty ngành Dược Mỹ phẩm.
- Nghe và trả lời Khách hàng qua điện thoại.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên sale admin, trợ lý kinh doanh.
- Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc tốt.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với khách hàng.
- Chủ động, ham học hỏi; Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần làm việc tích cực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường QTKD, Kế toán, Marketing...

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực, được xem xét tăng lương hằng năm, hưởng lương tháng 13 theo Chính sách Công ty.

- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.

- Được tham gia đầy đủ BHXH-YT-TN theo quy định.

- Nghỉ Lễ - Tết, ngày phép hưởng lương theo Quy định của Nhà nước.

- Được cung cấp phần ăn trưa tại công ty.

- Được hưởng chế độ độc hại (14 ngày phép/ năm và phụ cấp hiện vật mỗi tháng) (cho các vị trí được quy định)

- Quà sinh nhật, quà Tết theo chính sách công ty.

- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hằng năm theo quy định

- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội học hỏi, phát triển chuyên môn và thăng tiến.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Biti's Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình.

Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
  • Bảo hiểm tư nhân cao cấp với chiết khấu cho các thành viên trong gia đình. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding 2 lần/năm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các phòng ban, các cấp.
  • Các hoạt động thể thao, văn nghệ, khiêu vũ và dã ngoại … tổ chức thường xuyên giúp bạn có những khoảnh khắc vui vẻ và bổ ích
  • Các hoạt động nội bộ, câu lạc bộ thể thao, xã hội, gym, yoga, bơi lội…

Lịch sử thành lập

  • Năm 1982: khởi nghiệp từ hai tổ hợp sản xuất Bình Tiên và Vạn Thành tại đường Bình Tiên, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh với 20 công nhân, chuyên sản xuất các loại dép cao su đơn giản.
  • Năm 1986: 2 tổ hợp tác sáp nhập lại thành Hợp Tác Xã cao su Bình Tiên hoạt động tại quận 6, chuyên sản xuất các loại dép, hài, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang các nước Đông Âu và Tây Âu.
  • Năm 1990: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên đầu tư mới hoàn toàn công nghệ của Đài Loan và sản xuất sản phẩm mới (giày dép xốp EVA) để tăng tính cạnh tranh với hàng ngoại nhập.
  • Năm 1991: thành lập công ty liên doanh Sơn Quán - đơn vị liên doanh giữa Hợp tác xã Cao su Bình Tiên với công ty SunKuan Đoài Loan - chuyên sản xuất hài, dép xuất khẩu. Đây là Công ty liên doanh đầu tiên giữa một đơn vị kinh tế tư nhân Việt Nam với một Công ty nước ngoài (thời hạn 18 năm).
  • Năm 1992: Hợp tác xã Cao su Bình Tiên chuyển thể thành Công ty Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's); chuyên sản xuất dép xốp các loại, xăng-đan thể thao, giày da nam nữ, giày thể thao, giày tây, hài,... tiêu thụ trong và ngoài nước.
  • Năm 1995: thành lập công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai (Dona Biti's)
  • Năm 2000: thành lập văn phòng đại diện tại Vân Nam, TQ
  • Năm 2001: Biti's được tổ chức BVQI và QUACERT cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001: 2000.
  • Năm 2002: thành lập trung tâm thương mại Biti's Tây Nguyên
  • Năm 2005: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Miền Bắc.
  • Năm 2006: thành lập Trung tâm Thương mại Biti's Lào Cai
  • Năm 2006: thành lập Trung tâm Kinh doanh Biti's Đà Nẵng
  • Năm 2008: thành lập chi nhánh Biti's Miền Tây.
  • Năm 2009; thành lập chi nhánh Biti's Miền Nam.ra mắt tuyến tàu lửa Sapaly Hà Nội – Lào Cai – Hà Nội
  • Năm 2013: khai trương khách sạn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai: Sapaly Hotel Lào Cai

Mission

  •  Cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội.

Review BITI'S

3.0
4 review

21/03/2023
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Review 1 năm 1 lần, mà mỗi lần tăng được mấy chăm nghìn thui khoảng 5% . Có một chế độ là thâm niên hay gì đó, tui chưa làm lâu nên chưa được hưởng cái này.(rv)

24/03/2023
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Phòng IT năng động, trẻ trung, hoà đồng, chỉ việc rất nhiệt tình. Thời gian rãnh rỗi thì học thêm nhiều thứ nữa. (rv)

26/10/2023
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường ở đấy sạch sẽ, lịch sự, lương hơi thấp vì làm tính theo công.(Fb)

Những nghề phổ biến tại BITI'S

Bạn làm việc tại BITI'S? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BITI'S

BITI'S

Click để đánh giá