Mô tả công việc
Thông báo cho khách số phí/số tiền cần đóng.
Lưu trữ thông tin hợp đồng và hỗ trợ theo mỗi tháng.
Xác nhận hợp đồng và thời gian thanh toán với khách hàng.
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán để thuận tiện cho việc thanh toán phí
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo nghiệp vụ và kĩ năng chuyên môn
Giao tiếp tốt, phong cách chuyên nghiệp
Không có tiền án, tiền sự, không có nợ xấu tại các tổ chức Tín dụng/ Tài chính/ Ngân hàng
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Có kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng qua điện thoại như telesales, telemarketing, thu hồi nợ qua điện thoại, chăm sóc khách hàng, tổng đài viên,... là một lợi thế
Chịu được áp lực làm việc cao
Quyền lợi
Thử việc 2 tháng 100% lương + các chính sách phúc lợi
Mỗi tuần 1 ngày nghỉ linh hoạt
Lương cứng + phụ cấp phí gửi xe
Đóng đầy đủ chính sách bảo hiểm + thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện
12 ngày phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
Thưởng hoa hồng tháng theo kết quả công việc => Tổng thu nhập trung bình từ 08- 20 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-23 02:50:03