Việc làm CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM

Cập nhật 25/11/2024 23:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
Nhân viên xuất nhập khẩu tiếng Nhật
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM 3.9★
8 đánh giá 105 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 23 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hỗ trợ công bố sản phẩm (20%):

  • Hỗ trợ Trưởng phòng Logistics để chuẩn bị hồ sơ công bố sản phẩm (dịch thuật tài liệu, nhãn mác hàng hóa…)
  • Kiểm tra nội dung tài liệu đăng ký nếu đối tác soạn thảo có sai sót hoặc thiếu sót

Khai báo hải quan (50%)

  • Nhận thông tin từ phía đối tác Nhật Bản, kiểm tra độ chính xác của sản phẩm, đơn đặt hàng và thủ tục nhập khẩu.
  • Làm việc chặt chẽ với các đại lý hải quan để xác định mã thuế quan chính xác.
  • Phân loại hàng hóa theo biểu thuế.
  • Chuẩn bị, hoàn thiện và nộp các tài liệu cần thiết cho cơ quan hải quan. Thực hiện thủ tục thông quan. (hợp đồng, hóa đơn, vận đơn, packing list..)
  • Làm việc trực tiếp với phía Nhật Bản và các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Làm việc trực tiếp với cơ quan hải quan để giải quyết việc thông quan sản phẩm khi cần thiết.
  • Đảm bảo tất cả các hoạt động nhập khẩu tuân thủ các luật và quy định liên quan.
  • Luôn cập nhật các luật thương mại quốc tế, thuế quan và quy định hải quan.

Quản lý hồ sơ (20%)

  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu theo quy định của công ty.
  • Lập báo cáo hàng tháng, quý, năm về tình hình xuất nhập khẩu (nếu có)

Nhiệm vụ khác (10%)

  • Hỗ trợ team Logistics trong các công việc khác của phòng ban khi cần thiết
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Logistics.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc các ngành khác có liên quan.
  • 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics/Xuất nhập khẩu tại công ty bản sỉ/bán lẻ/FMCG.
  • Có hiểu biết sâu về luật thương mại quốc tế, quy định hải quan và logistics.
  • Thành thạo tiếng Nhật (N2).
  • Chú trọng chi tiết và khả năng sắp xếp, tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch, mua hàng và kho bãi sẽ là một lợi thế.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 23 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 117-119, Đường Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động


Review CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM

3.9
8 review

07/01/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Lương và phúc lợi cao, sếp tốt(GL)

07/11/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Không sao nếu bạn làm công việc hành chính và thực sự yêu thích công việc này. Sẽ rất căng thẳng nếu bạn làm việc ở bộ phận bán hàng.

16/11/2023
Data Analyst tại Hồ Chí Minh

Một số là nhân viên rối loạn chức năng với những trò đùa đen tối

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM

Click để đánh giá