Mô tả công việc
• Kiểm soát các chi phí tiếp khách của các nhóm kinh doanh, bảo đảm rằng phù hợp với kinh phí của phòng
• Báo cáo doanh thu và inhand trong tháng của từng Khách sạn cho giám đốc kinh doanh, ghi kinh doanh minutes để gởi các cơ sở trong cuộc họp hàng ngày
• Nhận các cuộc điện thoại/ email có nhu cầu đặt phòng và chuyển thông tin/ hoặc các yêu cầu đến nhân viên kinh doanh
• Hỗ trợ giám đốc kinh doanh có những thông tin chi tiết về các báo cáo doanh thu hàng tháng. Chi tiết về những Top account – số RN/Cancellation/ các đơn đặt hàng bị mất/ tổng số phòng miễn phí/ thông tin đối thủ.
• Báo cáo giao ban hàng tháng.
• Cập nhật các biểu mẫu báo cáo Kinh doanh: Kinh doanh Quarter report/ Phân tích thị phần/ so sánh đối thủ.
• Dự ước RN/ Doanh thu từng tháng.
• Giao Target cho Thị phần/ Kinh doanh
• Đánh giá KPI cho nhân viên kinh doanh dựa trên kết quả hoàn thành công việc hàng tháng
• Thống kê Doanh thu phòng
• Tổng hợp thống kê các Báo cáo nhân viên phòng Kinh doanh: Báo cáo Kinh doanh hằng ngày, Daily RN Pickup, kế hoạch Kinh doanh.
• Tập họp các khó khăn của kinh doanh (nếu có) để đưa ra trong cuộc họp buổi sáng
• Nhắc nhở kinh doanh trong việc làm báo cáo hoặc thực hiện các công việc do giám đốc kinh doanh giao.
• Đưa khách đi inspection trong trường hợp không có kinh doanh ở văn phòng
• Cập nhật và phổ biến các thông tin liên quan đến sản phẩm của hệ thống khách sạn Liberty Central
• Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, làm lễ 1 ngày bù 3 ngày, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc
- Công việc ổn định, lâu dài
- Cơm giữa ca
- Lương, tiền service charge hàng tháng, KPI
- Lương tháng 13, hỗ trợ tết
- Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
- Cấp đồng phục
- Khám sức khoẻ định kỳ
- Tham quan học tập
- Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động
Review CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
Lương và phúc lợi cao, sếp tốt(GL)
Không sao nếu bạn làm công việc hành chính và thực sự yêu thích công việc này. Sẽ rất căng thẳng nếu bạn làm việc ở bộ phận bán hàng.
Một số là nhân viên rối loạn chức năng với những trò đùa đen tối