Mô tả công việc
• Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định của công ty và pháp luật
• Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu như: vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói, giấy chứng nhận xuất xứ, ...
• Liên hệ và làm việc với các đơn vị liên quan như: hãng tàu, hãng hàng không, đại lý hải quan, ...
• Theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật thông tin cho các bộ phậnliên quan
• Phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất các thủ tục thanh toán liên quan đến xuất nhập khẩu
• Cập nhật và lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu theo quy định
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH (ưu tiên liên quan đến cơ khí).
- Biết tiếng Nhật (đọc và gửi mail), giao tiếp được càng tốt (không yêu cầu cao) hoặc tiếng Anh giao tiếp khá
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ cơ khí.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia BHXH
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, lương tháng 13
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động
Review CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
Lương và phúc lợi cao, sếp tốt(GL)
Không sao nếu bạn làm công việc hành chính và thực sự yêu thích công việc này. Sẽ rất căng thẳng nếu bạn làm việc ở bộ phận bán hàng.
Một số là nhân viên rối loạn chức năng với những trò đùa đen tối