Mô tả công việc
1. LẬP KẾ HOẠCH VÀ BÁO CÁO
- Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến kinh doanh hằng năm/quý/tháng/tuần theo quy định của công ty.
2. BÁN HÀNG VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH
- Xây dựng chiến lược ngắn hạn - dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu.
- Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên quy mô vùng.
- Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu hàng hóa trên thị trường cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ cùng phân khúc.
- Thực hiện theo mục tiêu doanh số và số điểm bán hàng của từng thương hiệu được công ty giao.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và ban tài chính, chính sách hậu mãi, tiêu chí tồn kho theo chỉ tiêu BGĐ đề ra.
- Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình hậu mãi, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất.
- Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng thị trường.
- Quản lý được số lượng khách then chốt (Khách hàng hiện có và khách hàng mới)
- Xem xét và đánh giá các đối tác chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty, đề ra các biện pháp để chiếm lĩnh thị phần trên trên thị trường.
- Xây dựng kế hoạch và phân bố chỉ tiêu doanh số cho nhân viên thuộc khu vực quản lý.
- Duy trì các mối quan hệ với Bệnh Viện và các ban ngành liên quan đến dự.
3. QUẢN LÝ NHÂN SỰ, HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO.
- Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp gồm: Đạo đức kinh doanh, nguyên tắc ứng xử, nguyên tắc thương hiệu, hàng hóa, dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu, hình ảnh sản phẩm và chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức các chương trình huấn luyện về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ ...
- Định hướng và xây dựng lộ trình nghề nghiệp và con đường thăng tiến cho nhân viên cấp dưới.
4. NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa.
- Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm, khách hàng ưa chuộng và thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường.
5. QUẢN LÝ CÔNG NỢ
- Theo dõi công nợ bán háng cho đến khi hoàn thành.
- Hàng tháng kiểm soát công nợ quá hạn để có giải pháp thực hiện.
- Đưa ra giải pháp bán hàng cho các khách hàng chưa được tin cậy nhưng vẫn đảm bảo không bị rủi ro về tài chính.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh; Kinh tế thương mại; Maketting; Công nghệ sinh học; Xét nghiệm; Điện tử y sinh; Y; Dược.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí Quản lý kinh doanh khu vực hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong kinh doanh mảng dự án Thiết bị y tế.
- Sẵn sàng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 25- 35 Triệu + Trợ cấp công tác + Thưởng theo hiệu suất kinh doanh
- Được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng minh bạch.
- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng doanh thu cuối năm;
- Xét tăng lương định kỳ/theo năng lực;
- Hưởng chế độ BH theo luật định; Có ngày nghỉ phép;
- Môi trường làm việc thân thiện;
- Chế độ đào tạo: Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức.
- Được cung cấp Sim điện thoại.
CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM là tập đoàn kinh doanh hàng đầu hoạt động trong hơn một thế kỷ qua theo nguyên tắc phát triển bền vững và quản trị minh bạch từ năm 1913. Tầm nhìn của SCG là trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong khu vực, tập trung vào đổi mới sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng, cùng với việc khuyến khích phát triển bền vững cho các xã hội và cộng đồng nơi tập đoàn hoạt động
Review CÔNG TY TNHH SCG VIỆT NAM
Lương và phúc lợi cao, sếp tốt(GL)
Không sao nếu bạn làm công việc hành chính và thực sự yêu thích công việc này. Sẽ rất căng thẳng nếu bạn làm việc ở bộ phận bán hàng.
Một số là nhân viên rối loạn chức năng với những trò đùa đen tối