Mô tả công việc
Phát triển nội dung trên các kênh MXH
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng
Lên lịch công tác, theo dõi tiến trình làm việc
Tìm hiểu, kết nối, phát triển và chăm sóc các đối tác (lĩnh vực giáo dục)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung
Cơ hội thăng tiến không giới hạn, chỉ dựa vào kết quả công việc
Được tham gia hoạt động teambuilding, được tặng quà các ngày lễ Tết...
Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ AI, blockchain mảng giáo dục, đào tạo.
Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc... Mức thưởng sẽ theo chính sách của Educhain trong từng thời kỳ.
Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
Quyền lợi
Có bằng lái xe ô tô
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quan hệ công chúng, Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh ... và các ngành có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt, giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Edtech.
Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc.
Có khả năng viết, trình bày word, chuẩn hóa tài liệu tốt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.