Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phiên dịch Nhật - Việt các cuộc họp, dịch thuật các tài liệu Nhật - Việt
- Nắm được tiến độ cơ bản của dự án
- Tham gia xây dựng chiến lược bán hàng và tiếp thị, xử lý thông tin
- Tham gia các hoạt động bán hàng (lên lịch với khách hàng, đồng hành cùng các hoạt động bán hàng)
- Theo dõi các khoản thanh toán tiền bản quyền (xử lý các vấn đề phát sinh)
- Trao đổi công việc với trưởng các bộ phận của dự án
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu khả năng đọc hiểu, giao tiếp bằng tiếng Nhật tốt (Yêu cầu N2 trở lên), có thêm tiếng Anh là một lợi thế.
- Yêu cầu ứng viên có khả năng làm đầu mối liên lạc giữa các bên Nhật - Việt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trợ lý, thư ký ban giám đốc
- Ưu tiên Kinh nghiệm làm việc tại công ty có vốn Nhật Bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.