Hạ Long, Quảng Ninh
Mô tả công việc
Lên kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho nhóm
Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng
Hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển. Tham gia tích cực và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức.
Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân, mang đến
Trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học
• Từ 22 tuổi
• Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
• Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính
• Có kinh nghiệm quản lý và tinh thần trách nhiệm cao
• Có kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính là một lợi thế
• Giao tiếp tốt, có kinh nghiệm đàm phán, giải quyết vấn đề
• Ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
✔️ Lương cơ bản: 20 triệu
✔️ Thưởng hấp dẫn: tháng/quý/năm
✔️ Hỗ trợ công cụ làm việc: Ipad
✔️ Trip du lịch trong và ngoài nước
✔️ Hỗ trợ tuyển dụng
✔️ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng, rộng mở
✔️ Khoá đào tạo dành cho cấp quản lý
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.