Mô tả công việc
- Trưng bày và hàng hóa tại các phần được giao của thị trường.
- Lập kế hoạch hoạt động trưng bày hàng hóa.
- Đảm bảo tuân thủ và chất lượng của các trưng bày.
- Sử dụng hiệu quả vật phẩm quảng cáo tại điểm bán (POSM).
- Thực hiện tất cả các hoạt động trưng bày theo kế hoạch khuyến mại.
- Tiêu chuẩn hoạt động.
- Quản lý tuyến đường/ hành trình theo các tiêu chuẩn của Công ty Brands Vietnam.
- Số lượng tài khoản tối thiểu mỗi DSR.
- Số lượng tài khoản tối thiểu mỗi ngày.
- Tỷ lệ năng suất tối thiểu.
- FEFO tại các nhà phân phối.
Phát triển con người:
- Làm việc với các DSR theo lịch trình đã lập để đảm bảo thực hiện đúng các hoạt động và đào tạo họ về bán hàng và trưng bày hàng hóa.
- Tiến hành các cuộc tiếp xúc huấn luyện để cải thiện kỹ năng và kiến thức cho DSR.
- Cung cấp thông tin cần thiết cho quản lý để cải thiện hiệu quả hoạt động.
Quản lý và báo cáo:
- Cung cấp báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng theo yêu cầu.
- Báo cáo tất cả các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, sản phẩm, sản phẩm mới, giá cả, điều khoản thương mại và bất kỳ thay đổi nào của đối thủ ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
- Báo cáo về những cải tiến đề xuất cho RSM để phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng hoặc quản lý nhóm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc sản xuất là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Thành thạo DMS quản lý nhân sự bằng DMS
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực và năng động.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thai Corp International (Vietnam) Co. Ltd. (“TCI”) là công ty phân phối hàng tiêu dùng (FMCG) hàng đầu với hơn 25 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, TCI làm việc với tất cả các kênh phân phối lớn và có hơn 300 đại diện kinh doanh tại các tỉnh thành phố nhằm chăm sóc tất cả các nhà phân phối và cửa hàng bán lẻ trên toàn Việt Nam. TCI cung cấp dịch vụ nhanh hơn trực tiếp tới các siêu thị, đại lý, cửa hàng bán sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2010, TCI trở thành một trong những công ty lấy được giấy phép kinh doanh thương mại của chính phủ Việt Nam cho phép công ty phân phối hàng hóa, xuất nhập khẩu và kinh doanh tại Việt Nam. Hiện tại, TCI có mạng lưới phân phối tại 64 tỉnh thành với hơn 1000 đại lý cho hơn 50 ngàn của hàng bán lẻ tại Việt Nam. Với chức năng chính là bán và phân phối, TCI là nhà phân phối chính của các mặt hàng tiêu dùng chính của Thái Lan và các nước khác như Cá hộp ba cô gái, khăn giấy Cellox và E'Mos, sản phẩm sữa đậu nành ICB, đậu hũ ICB, bánh gạo Yappy và Dozo, kẹo mềm, snack... Tất cả các sản phẩm có tên tuổi này được biết và chấp nhận bởi người tiêu dùng Việt Nam. Là công ty phân phối, TCI luôn đặt tên tuổi của mình lên hàng đầu bằng những chiến lược quảng bá, quảng cáo, khuyến mãi tới các khách hàng chiến lược. Vào ngày 1 tháng 9 năm 2010, TCI đã chính thức sát nhập vào tập đoàn Berli Jucker Plc (BJC, Thailand) như là một đối tác kinh doanh.