Mô tả công việc
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
- Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
- Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
- Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
- Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi
trường có nhịp độ nhanh.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Công Ty TNHH Thiết kế chế tạo Nhật Minh là công ty chuyên về lĩnh vực khuôn mẫu chính xác và sản phẩm nhựa chất lượng cao. Khởi nghiệp từ lĩnh vực chế tạo khuôn mẫu năm 2007 với chỉ 4 thành viên, đến nay đã có hơn 100 nhân viên, một văn phòng đại diện và một nhà máy tại Bình Dương gồm 1 xưởng chuyên chế tạo khuôn mẫu chính xác và 1 xưởng chuyên ép nhựa chất lượng cao. Với phương châm hoạt động: “Chất lượng cao nhất - Thời gian nhanh nhất - Dịch vụ tốt nhất”, Nhật Minh không ngừng cải tiến và phát triển để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhật Minh luôn “Hướng đến sự hoàn hảo”, vì vậy những yêu cầu từ phía bạn chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện mình. “Đến với Nhật Minh! Tại sao không?”.