Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin nhà cung cấp cũ và tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp nội địa mới khi được yêu cầu.
- Nhận nhu cầu mua hàng từ các phòng ban liên quan, phân tích nhu cầu và xử lý đặt hàng đáp ứng nhu cầu hàng hóa kịp thời, chính xác
- Theo dõi, phân tích xu hướng giá hàng hóa trên thị trường, tham vấn cho quản lý để chốt giá mua vào.
- Lập lịch kéo hàng, cung cấp thông tin, chứng từ lô hàng cho các phòng ban liên quan
- Cân đối lượng mua để đáp ứng nhu cầu của phòng ban liên quan, đồng thời tối ưu tồn kho và tối ưu chi phí.
- Thống kê, theo dõi và báo cáo tình hình mua hàng cho cấp trên
- Thực hiện các công việc khác phục vụ việc mua hàng từ chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Từ 13 - 14 triệu
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Thưởng Tết Nguyên Đán cao, thưởng lễ, Tết khác đầy đủ.
- Theo gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
- Teambuilding định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến cho ứng viên cầu tiến và năng lực tốt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học - ưu tiên chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương,...
- Kinh nghiệm: >= 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo phần mềm máy tính văn phòng: Word + Excel, google sheet
- Có sự chủ động cao trong công việc.
- Hiểu biết về hợp đồng thương mại
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu
- Kỹ năng tin học văn phòng nâng cao
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Năng động, tận tâm, chính trực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 13 Tr - 14 Tr VND
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG DBPLUS, tên thương hiệu là DBplus, là một trong những công ty nội thất hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng, . Mục tiêu của DBplus là mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đạt hiệu quả về thẩm mỹ mà còn công năng trên từng lĩnh vực sử dụng.
DBplus là công ty thiết kế và lắp đặt nội thất văn phòng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần để có một không gian làm việc với phong cách thiết kế chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng thân thiện, một không gian linh hoạt giúp tăng khả năng giao tiếp và phối hợp nhưng vẫn mang tính độc lập tương đối để mỗi nhân viên có thể phát huy hết khả năng sáng tạo và tập trung cao độ khi làm việc.
Văn phòng làm việc là nơi phản ánh văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu để thu hút khách hàng và kêu gọi tài năng, hơn thế nữa, văn phòng với một không gian làm việc khoa học sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Tuy nhiên, để có một văn phòng làm việc đảm bảo tính công năng và mỹ thuật thì đòi hỏi phải có sự chuyên nghiệp về thiết kế, lắp đặt, giám sát.v.v. do đó sẽ tiêu tốn nhiều thời gian và chi phí.