Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc chính (70%)
- Tổ chức các buổi họp của Phòng Kinh doanh: lên lịch họp, đặt phòng, gửi thư mời, chuẩn bị tài liệu và trang thiết bị phục vụ họp, ghi biên bản họp.
- Tổng hợp kết quả, theo dõi và nhắc nhở các nhân viên Phòng về đầu mục công việc tuần/tháng.
- Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, soạn thảo đề xuất, chương trình bán hàng, dự án của Phòng.
- Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Tổng hợp theo dõi các báo cáo, hợp đồng mua bán, chứng từ bán hàng với các đối tác kinh doanh.
- Xây dựng và thực hiện triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng), công cụ theo dõi đơn hàng.
- Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, sản lượng, lợi nhuận gộp theo ngày/tháng/quý/năm.
- Tổng hợp dữ liệu, thông số từ các kênh bán hàng để lập các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất đảm bảo đúng thời hạn và chính xác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh Doanh.
2. Thực hiện công việc hành chính khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
3. Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán,..
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
- Có kiến thức về lĩnh vực tài chính kế toán là một lợi thế.
- Có kiến thức về quy trình hoạt động của các ngành dịch vụ bán buôn là một lợi thế.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các các phần mềm văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và các công cụ kỹ thuật số khác hỗ trợ công việc.
- Ưu tiên ó kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h30 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.
Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.
Mission
- Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình.