Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng đến tổng đài Tin Học Ngôi sao Lớn
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thông tin từ bên ngoài liên hệ vào;
- Phối hợp với các phòng ban, chi nhánh để trả lời các phản ảnh của khách hàng;
- Cập nhật các chương trình bán hàng của Công ty để thông tin đến khách hàng;
- Cập nhật hệ thống và các chính sách để trả lời, phản hồi đến khách hàng kịp thời.
2. Chủ động liên hệ với khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại;
- Thống kê từ cao đến thấp giá trị đơn hàng mua sắm tại Công ty để gọi chăm sóc trực tiếp đến khách hàng.
3. Báo cáo
- Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng tại Tin học Ngôi Sao Lớn;
- Chuyển thông tin và theo dõi thông tin để xử lý tình huống cho khách hàng nhanh nhất;
- Báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý đến Ban Giám Đốc.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Nhân sự,...
- Tuổi từ 22- 30 tuổi;
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng tại các đơn vị bán lẻ;
- Có giọng nói nhẹ nhàng, thân thiện là một lợi thế;
-Sữ dụng thành thạo máy tính văn phòng ( word, excel)...
- Giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội học hỏi và khẳng định giá trị bản thân;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thành công việc được giao
- Thưởng cuối năm và hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ nội bộ tại Công ty...
Chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón tư nhân chất lượng cho tất cả các nhu cầu của bạn - từ đưa đón sân bay và các sự kiện của công ty cho đến tham quan, các dịp thảm đỏ và đi công tác. Bất kể dịp nào, bạn sẽ hài lòng với những chiếc xe mới được bổ nhiệm, tài xế chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tuyệt đối. Trình điều khiển của chúng tôi là chuyên nghiệp, đúng giờ và thân thiện. Họ đã được lựa chọn cẩn thận về kỹ năng lái xe, cá nhân và đánh máy. Họ kín đáo và tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, giúp đỡ hành lý và chọn con đường tốt nhất đến đích, các kỹ năng và cam kết hướng tới sự xuất sắc của họ được coi là một phần của cuộc thi. Chúng tôi được tất cả du khách, từ khách du lịch, Tập đoàn khách sạn, Doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, Người nổi tiếng tin tưởng. Việc cung cấp dịch vụ của chúng tôi được thúc đẩy bởi sự chú ý nghiêm túc đến từng chi tiết, lập kế hoạch chuyên sâu, thực hiện chính xác và thận trọng. Chúng tôi điều chỉnh riêng dịch vụ của mình để đảm bảo giải pháp thực sự phù hợp cho khách hàng và theo đuổi những khách hàng tiềm năng vượt trội ở mọi cơ hội. Chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ cao không nhất thiết phải đi kèm với mức giá cao và chúng tôi mong muốn giữ cho khách hàng của mình luôn hài lòng. Đó là lý do tại sao bạn sẽ thấy mức giá của chúng tôi rất dễ so sánh. Và nếu bạn thấy hành trình đề xuất của mình như tại mức giá thấp hơn ở nơi khác, vui lòng gửi cho chúng tôi báo giá chính hãng bằng văn bản của bạn và chúng tôi sẽ khớp giá hoặc thậm chí đánh bại nó.