Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CHÍNH:
* Các nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch đón tiếp khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng.
- Quản lý chất lượng nhận xét và điểm số của các trang OTAs của khách sạn.
-Xin nhận xét, đánh giá của khách trên các trang OTAs
1. Lập kế hoạch và đón tiếp khách:
- Đón tiếp và chăm sóc khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Sen Hotels Group.
- Chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của Sen Hotels Group.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng cũ, khách hàng trung thành.
- Tìm kiếm và sàng lọc thông tin khách hàng.
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ công việc marketing
- Hỗ trợ công việc event
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi kiểm tra chất lượng các đánh giá, nhân xét của khách
2. Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào danh sách khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Phối hợp tốt với các bộ phận FB, SALES, ACC, HR để các công việc diễn ra trôi chảy.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý các yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
- Đưa ra các dịch vụ và ưu đãi phù hợp nhất đối với các phàn nàn, sự cố mà khách hàng đã phản ảnh, khiếu nại.
3. Quản lý các trang web của Sen Group, trang OTAs
- Luôn theo dõi, duy trì và cập nhật tin tức của Sen Group lên các trang web chính.
- Cập nhật và trả lời tất cả các phản hồi, khiếu nại của khách hàng, nhân viên Sen Group.
- Quản lý và tương tác với các đối tác, công ty du lịch và khách hàng nhằm quảng cáo dịch vụ, xây dựng thương hiệu, cộng tác với họ.
4. Đào tạo kỹ năng:
- Lên kế hoạch đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng cho toàn thể nhân viên của Sen Group.
- Tuyển chọn và đào tạo chuyên sâu cho nhân viên tiêu biểu của từng bộ phận nhằm chăm sóc khách hàng để vượt sự mong đợi của khách khi sử dụng dịch vụ của Sen Group.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát quy trình chăm sóc khách hàng theo định kỳ nhằm bổ sung kỹ năng tốt hơn.
* Các công việc khác :
- Thường xuyên kiểm tra khảo sát nhân viên để cập nhật sự phản hồi của khách kịp thời nhất
- Đề xuất các phương hướng và biện pháp, giải pháp để giải quyết các phản hồi của khách có hiệu quả cao.
- Tham gia các cuộc hợp cập nhật thông tin và cung cấp thông tin, phản hồi của khách đến ban lãnh đạo kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ đủ sức khỏe thực tập tại cơ sở.
- Thái độ tốt, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt , đã tiếp cận sử dụng phần mềm SMILE.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương hoặc vị trí lễ tân.
- Làm việc 6 ngày/tuần.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel Group, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Nga-HRM: 0983307082 hoặc Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón tư nhân chất lượng cho tất cả các nhu cầu của bạn - từ đưa đón sân bay và các sự kiện của công ty cho đến tham quan, các dịp thảm đỏ và đi công tác. Bất kể dịp nào, bạn sẽ hài lòng với những chiếc xe mới được bổ nhiệm, tài xế chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tuyệt đối. Trình điều khiển của chúng tôi là chuyên nghiệp, đúng giờ và thân thiện. Họ đã được lựa chọn cẩn thận về kỹ năng lái xe, cá nhân và đánh máy. Họ kín đáo và tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, giúp đỡ hành lý và chọn con đường tốt nhất đến đích, các kỹ năng và cam kết hướng tới sự xuất sắc của họ được coi là một phần của cuộc thi. Chúng tôi được tất cả du khách, từ khách du lịch, Tập đoàn khách sạn, Doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, Người nổi tiếng tin tưởng. Việc cung cấp dịch vụ của chúng tôi được thúc đẩy bởi sự chú ý nghiêm túc đến từng chi tiết, lập kế hoạch chuyên sâu, thực hiện chính xác và thận trọng. Chúng tôi điều chỉnh riêng dịch vụ của mình để đảm bảo giải pháp thực sự phù hợp cho khách hàng và theo đuổi những khách hàng tiềm năng vượt trội ở mọi cơ hội. Chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ cao không nhất thiết phải đi kèm với mức giá cao và chúng tôi mong muốn giữ cho khách hàng của mình luôn hài lòng. Đó là lý do tại sao bạn sẽ thấy mức giá của chúng tôi rất dễ so sánh. Và nếu bạn thấy hành trình đề xuất của mình như tại mức giá thấp hơn ở nơi khác, vui lòng gửi cho chúng tôi báo giá chính hãng bằng văn bản của bạn và chúng tôi sẽ khớp giá hoặc thậm chí đánh bại nó.