Mô tả công việc
Phát triển Kênh Phân phối:
Tìm kiếm, phát triển và quản lý các đại lý và nhà phân phối sản phẩm thạch cao.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác phân phối.
Bán hàng và Thúc đẩy Doanh số:
Triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing để tăng doanh thu.
Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
Nghiên cứu Thị Trường:
Cung cấp thông tin phản hồi từ thị trường cho ban lãnh đạo.
Phân tích nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Hỗ trợ Khách hàng:
Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ kỹ thuật cho đại lý và khách hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chăm sóc tận tình.
Báo cáo và Theo dõi:
Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh, doanh số và tình hình thị trường.
Theo dõi tình hình tồn kho và yêu cầu đặt hàng từ các đại lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Sẵn sàng đi công tác.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối sản phẩm, ưu tiên sản phẩm xây dựng.
Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết và xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh cuối năm
Đánh giá hiệu suất hàng năm và điều chỉnh lương
Lương tháng 13
Được bảo hiểm xã hội đầy đủ ngay từ đầu thời gian thử việc
Các khoản phụ cấp khác nhau dựa trên vị trí công việc (điện thoại, di chuyển và công tác)
Thưởng STI (thưởng hiệu suất) hàng quý
Khám sức khỏe hàng năm tại các bệnh viện và phòng khám tiêu chuẩn quốc tế
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên và các thành viên trong gia đình
Các khóa đào tạo chuyên sâu về nghề nghiệp, kỹ năng mềm, đào tạo lãnh đạo và quản lý theo chương trình của công ty
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng và cơ hội thăng tiến
Nền tảng đào tạo trực tuyến
Các chương trình và giải thưởng dành cho nhân viên xuất sắc
Các chương trình và giải thưởng thâm niên
Các chương trình và giải thưởng cho ý tưởng sáng tạo
1 ngày nghỉ lễ Giáng sinh
15 ngày nghỉ hàng năm
2 ngày nghỉ ốm không cần giấy khám bệnh
Tiệc Tết Nguyên Đán
Sự kiện xây dựng đội ngũ
Một loạt các hoạt động sống xanh và bền vững (Green- life)
Ngày Vui
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.