Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập và triển khai kế hoạch hoạt động kinh doanh của Đơn vị đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và chỉ tiêu khác do Ban Điều hành giao;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và triển khai hoạt động nghiệp vụ và kinh doanh tại Đơn vị bao gồm: phát triển khách hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh, quản lý tài chính của Đơn vị và đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả;
- Giám sát sự tuân thủ, quản trị rủi ro: Trong các quy trình và hoạt động tín dụng, giao dịch, vận hành; Tuân thủ kỷ luật lao động của các cá nhân trong đơn vị;
- Báo cáo tình hình hoạt động của Đơn vị theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị; Ban Điều hành và các Đơn vị Hội sở có liên quan theo quy định; Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc/Ban Điều hành về tính chính xác số liệu của các báo cáo;
- Đóng vai trò cầu nối giữa Đơn vị Hội sở với Đơn vị để triển khai các hoạt động kinh doanh theo định hướng chiến lược của ABBANK;
- Phối hợp với các Khối Hội sở trong công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo định biên phê duyệt;
- Đào tạo Nhân viên để bán hàng và nâng cao năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng mềm trong hoạt động kinh doanh của Đơn vị;
- Quản lý ngân sách của ĐVKD hàng tháng/ hàng năm theo kế hoạch được giao, và sử dụng ngân sách hiệu quả nhằm đáp ứng mục tiêu kinh doanh và phát triển của ĐVKD;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cao cấp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành/ chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/ Phó Phòng và tương đương tại Ngân hàng và/hoặc có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm làm việc tại các mảng nghiệp vụ liên quan;
- Chuyên môn: Am hiểu và nắm vững quy định, chính sách, quy chế, sản phẩm/nghiệp vụ tín dụng ngân hàng; Hiểu biết về pháp luật, xã hội, kinh tế Việt Nam...;
- Có kỹ năng hoạch định chiến lược, nhạy bén quyết đoán;
- Có khả năng giao việc và bố trí nhân sự phù hợp với khả năng quản lý thực hiện của nhân viên; giao việc, động viên & thúc đẩy nhân viên; huấn luyện và phát triển nhân viên;
- Ưu tiên ứng viên người địa phương/khu vực.
QUYỀN LỢI
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.