Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1/ Công tác chuyên môn:
- Có trách nhiệm chính thực hiện các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc trong các hoạt động đối ngoại của công ty tập đoàn và các công ty thành viên;
- Trực tiếp thực hiện các chương trình hợp tác đối ngoại theo ủy quyền của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc;
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc theo dõi, đôn đốc và thúc đẩy các chương trình hợp tác đối tác; chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ với đối tác (Nhà Đầu Tư nước ngoài), khách hàng quan trọng, Bộ/Ban/Ngành;
- Hỗ trợ công tác tổ chức, triển khai các chương trình, sự kiện, hội thảo, các buổi gặp gỡ/trao đổi thông tin/ký kết hợp tác với với Bộ/Ban/Ngành, đối tác, khách hàng quan trọng;
- Phụ trách chính công tác phiên dịch, biên dịch, chuẩn bị tài liệu (văn bản/slide), ghi chép và tổng hợp nội dung khi tham dự các buổi hội thảo, sự kiện đối ngoại; các buổi làm việc song phương đa phương với các tổ chức nước ngoài cũng như trong các hoạt động chuyên môn khác của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc;
- Phụ trách theo dõi, tổng hợp thông tin hoạt động của các hiệp hội/tổ chức/CLB mà Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc quản lý hoặc tham gia;
- Theo dõi tiến độ toàn bộ phần công việc phát sinh với các đối tác, khách hàng, rà soát các văn bản, báo cáo định kỳ của một số lĩnh vực/ bộ phận/công ty thành viên mà Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc ủy quyền phụ trách;
- Thu thập, xử lý và phân tích thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc;
- Là phát ngôn viên, hỗ trợ tham vấn về các nội dung thông điệp của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc khi truyền thông công cộng các kênh online/offline;
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ khi được phân công.
2/ Các hoạt động phối hợp:
- Đối nội:
- Phối hợp cùng Thư ký để thống nhất, thống kê lịch làm việc, lịch trình các buổi họp, chuyến công tác của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc khi làm việc với các Bộ/Ban/Ngành, đối tác, khách hàng quan trọng;
- Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định;
- Phối hợp với đội ngũ Truyền thông của công ty và các công ty thành viên tổ chức các sự kiện quan trọng của công ty.
- Đối ngoại:
- Giao dịch với đối tác khách hàng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm;
- Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
- Báo cáo: Theo quy định định kỳ ( tuần/ tháng/quý/ năm) hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho TGĐ/Chủ tịch HĐQT.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Bắt buộc: Thông thạo tiếng Anh, đặc biệt khả năng nói (tương đương IELTS từ 7.0 trở lên);
- Bắt buộc: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức công việc và thuyết trình tốt;
- EQ: Nhóm E (hướng ngoại), tinh thần luôn thiện chiến, sẵn sàng, chuyên nghiệp với nghiệp vụ;
- Có óc sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt và khả năng tư duy chiến lược;
- Khả năng ứng biến, xử lý tình huống và thông tin tốt;
- Khả năng lập kế hoạch và chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các công cụ hỗ trợ khi cần thiết (quản lý task, thiết kế).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.