Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
- Quản Lý Chiến Lược Kinh Doanh:
- Phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh toàn diện để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
- Đề xuất và triển khai các phương thức tiếp thị, quảng cáo và bán hàng để tối ưu hóa việc tiếp cận và tương tác với khách hàng.
- Quản Lý Hoạt Động Kinh Doanh:
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng kinh doanh, đảm bảo điều kiện hợp tác lợi ích cho cả hai bên.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, điều chỉnh chiến lược kinh doanh nếu cần.
- Quản Lý Hoạt Động Hành Chính:
- Đảm bảo các quy trình và chính sách hành chính được thực hiện một cách hiệu quả và tuân thủ đúng quy định.
- Quản lý và phát triển nhân sự trong các bộ phận hành chính và kinh doanh.
- Quản Lý Hoạt Động Sản Xuất:
- Đảm bảo các quy trình sản xuất được thực hiện một cách hiệu quả, suôn sẻ và tuân thủ đúng quy định.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm: sản phẩm được sản xuất đạt đến các tiêu chuẩn chất lượng cần thiết.
- Lãnh Đạo và Quản Lý Nhân Sự:
- Hướng dẫn và lãnh đạo các bộ phận và nhân viên, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và động viên.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhân viên, cung cấp hỗ trợ và phản hồi để nâng cao năng suất làm việc.
- Phân Tích Thị Trường và Cạnh Tranh:
- Nghiên cứu và đánh giá thị trường và cạnh tranh để hiểu rõ xu hướng và cơ hội mới.
- Đề xuất các phương án cải tiến và điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường và cạnh tranh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý, hoặc ngành liên quan.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn, chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, hoặc tương đương.
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và khả năng quản lý hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
- Hiểu biết sâu về thị trường và ngành công nghiệp mà công ty hoạt động.
- Sẵn lòng làm việc dưới áp lực cao và có khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Ngoại ngữ: có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
·
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Điện Mạnh Phương chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện: Đèn led, thiết bị cảm biến, công tắc, ổ cắm,..
Với hệ thống chi nhánh và văn phòng đại diện trải khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, kênh phân phối của thiết bị điện MPE phủ khắp 64 Tỉnh Thành toàn lãnh thổ Việt Nam. Cho đến nay, chúng tôi hoàn toàn khẳng định được chỗ đứng vững trên thị trường và điều đó không thể ngăn cản Mạnh Phương phát triển, hoàn thiện hơn nữa về mọi mặt
Với nguồn nhân sự cấp quản lý, trình độ học vấn trên đại học chiếm 20% và 80% trình độ đại học, chúng tôi tự tin vào tính sáng tạo, kỹ năng và tinh thần trách nhiệm của mỗi vị trí quản lý trong công ty. Nhưng điều đó không khiến chúng tôi xem nhẹ công tác đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các câu lạc bộ thể thao, sân chơi bóng đá
- Du lịch ngoại khóa hằng năm
- Chương trình teambuilding gắn kết
Lịch sử thành lập
- Tháng 11/1999, Thành lập trụ sở tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Tháng 03/2001, Thành lập chi nhánh tại Quận 5, TP.HCM
- Tháng 11/2004, Thương hiệu MPE được chính thức đưa ra thị trường
- Tháng 07/2006, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Tháng 09/2007, Thành lập chi nhánh tại TP. Đà Nẵng
- Tháng 02/2008, Thành lập nhà máy KCN Tân Bình, TP. HCM
- Tháng 05/2009, Thành lập chi nhánh Cần Thơ
- Tháng 12/2017, Thành lập nhà máy KCN Nhị Xuân, TP HCM
- Tháng 06/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Tây - Cần Thơ
- Tháng 07/2019, Thành lập TT phân phối MPE Miền Trung - Đà Nẵng
- Tháng 12/2019, Thành lập nhà máy KCN Xuyên Á, Long An.
Mission
- Đối với thị trường: Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ cao cấp với chất lượng quốc tế và am hiểu bản sắc địa phương; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đối với cổ đông và đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển; cam kết trở thành “Người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
- Đối với xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.